นมแพะ DG1, DG2 Advance gold


นมแพะ DG1 , DG2



ได้รับความนิยมนำมาเลี้ยงเด็กเล็ก เนื่องจากนมแพะมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับนมแม่มากกว่านมวัว อย่างไรก็ตามนมแม่ก็มีสารอาหารที่ครบถ้วน และดีที่สุดสำหรับทารกอยู่แล้ว เนื่องจากในนมแม่มีโปรตีนที่ย่อยได้ง่ายทั้งหมดในเวลาที่รวดเร็ว ลูกน้อยจึงสามารถนำไปใช้ในการเสริมสร้างพัฒนาการ และเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่

นมแพะ

มีสารอาหารครบทั้ง 5 หมู่ และยังประกอบด้วยกรดอะมิโนมากถึง10 ชนิด ที่จำเป็นต่อร่างกาย ซึ่งเป็นสารเคมีที่ร่างกายเอาไปสร้างโปรตีนเพื่อซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ แต่ร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์ขึ้นมาเองได้ ในยามปกติต้องได้รับจากภายนอก โปรตีนในนมแพะมีปริมาณแอลฟ่า เอสวัน เคซีน (Alpha-S1 casein) น้อยกว่านมวัว เด็กเล็กที่ได้รับนมผงที่เตรียมจากนมแพะจึงสามารถย่อยโปรตีนได้ง่าย และรวดเร็วกว่า ช่วยส่งเสริมให้ร่างกายเด็กเล็กมีประสิทธิภาพต่อการย่อยสารอาหารโปรตีนชนิดอื่นได้มากขึ้นอีกด้วย นมแพะจึงช่วยลดความเสี่ยงการเป็นภูมิแพ้ได้

    


     ดังนั้นทารก และเด็กเล็กที่ดื่มนมแพะจะสามารถย่อยและดูดซึมสารอาหารได้ง่าย และรวดเร็วกว่านมผงดัดแปลงจากนมวัว นอกจากนี้ นมแพะยังมีนิวคลีโอไทด์ตามธรรมชาติ (Natural Nucleotide) 5 ชนิดที่คล้ายกับนมแม่ ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน และลดการเกิดการแพ้อาหาร มีสารโพลีเอมีนส์ (Polyamines) ช่วยลดปฎิกิริยาของการแพ้อาหารมี โกรทแฟคเตอร์ (Growth factor) ชนิดไอจีเอฟวัน (IGF-1) และทีจีเอฟ เบต้า (TGF- β) ช่วยให้เกิดการพัฒนาของระบบลำไส้ และการย่อยสมบูรณ์ พร้อมทั้งเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ครบถ้วน การที่นมแพะประกอบด้วยสารนิวคลีโอไทด์จำนวนมาก มันจะทำหน้าที่ในการป้องกันเชื้อแบคทีเรียไวรัส และปรสิตในทางเดินอาหาร ช่วยให้แบคทีเรียมีประโยชน์ชนิดบิฟิโดแบคทีเรีย (Bifidobacteria) ในลำไส้ของทารกเพิ่มขึ้น แต่จะกำจัดแบคทีเรียแกรมลบที่ก่อให้เกิดโรคชนิดเอนเทอโรแบคทีเรีย (Enterobacteria)


 ข้อมูลจาก : logo 50 DG

Visitors: 107,111